Fokk

Žetta er Helvķtis fokking fokk. aš verša vitni aš. Er žetta fólk aš vinna fyrir mig?????? Fokk it.
mbl.is Enn fjölmargir į męlendaskrį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef veriš aš velta fyrir mér žeirri spurningu hvort einhver geti bent mér į bloggara sem er Sjįlfstęšismašur, sem hefur einhvern tķman veriš ósammįla flokkslķnunni ķ einhverju mįli? Ég er aš velta žessu upp vegna žess aš žó ég styšji Samfylkinguna, žį er ég ekkert alltaf sammįla öllu sem žar er gert og hika ekki viš aš gagnrżna žaš ef svo ber undir, en žessir bloggarar sem eru Sjįlfstęšismenn, eru ALLTAF sammįla FLOKKNUM. Er ekki einn einasti Sjįlfstęšismašur sammįla žvķ aš žaš vęri nś gott aš geta haft eitthvaš meš mįlin aš segja og žess vegna sé žaš réttlętanlegt aš breyta stjórnarskrį til aš bęta lżšręšiš. En nei, žeir eru ALLIR sammįla FLOKKNUM og FORYSTUNNI.

Valsól (IP-tala skrįš) 3.4.2009 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband